Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


DỊCH VỤ SỬA BÌNH LƯU ĐIỆN CỬA CUỐN QUẬN TÂN BÌNH UY TÍN

Sửa bình lưu điện cửa cuốn Quận Tân Bình uy tín: Bình lưu điện bị hư là chuyện thường tình trong quá trình sử dụng cửa cuốn. Các lỗi này thường do đâu? Và cách sửa chữa như thế nào. Dường như đó là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất khi bình lưu điện cửa cuốn bị hư.

Bài viết của mình nhằm nói lên sự độc đáo về bình lưu điện và giới thiệu bạn tới dịch vụ sửa chữa bình lưu điện cửa cuốn quận tân bình của Công Minh Nghĩa.

Những điều cần biết khi Sửa bình lưu điện Quận Tân Bình uy tín.

Bình lưu điện cửa cuốn là thiết bị lưu trữ điện năng dùng khi cửa cuốn bị mất điện. Nếu như bộ lưu điện cửa cuốn bị hỏng, bạn cần chú ý những điều sau để việc sửa chữa bộ lưu điện dễ dàng hơn.

Do nhu cầu sử dụng cửa cuốn ngày càng nhiều các nhà sản xuất rất quan tâm đến lĩnh vực này đã nghiên cứu chế tạo ra bộ lưu điện chuyên dùng cho cửa cuốn và xét theo nguyên lý hoạt động của chúng thì chia ra làm 3 loại :Bộ lưu điện UPS offline, UPS offline (công nghệ Line interactive) và UPS online.

– Chính vì thế bình tích điện cửa cuốn trên thị trường bây giờ đa dạng về mẫu mã và nhiều chủng loại có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Để đảm bảo an toàn sử dụng không bị  gián đoạn trong khi mất điện rất nhiều hộ gia đình đã trang bị cho cửa cuốn nhà mình 1 bộ lưu điện cửa cuốn.

– Trong quá trình sử dụng tất nhiên sẽ phát sinh những hư hỏng dù nhẹ hay nặng nhất cũng ảnh hưởng đến quá trình vận hành của cửa cuốn. Công ty chúng tôi chuyên nhận sửa chữa bảo trì bình lưu điện. Tại Quận Tân Bình chúng tôi có chi nhánh thợ ở các địa điểm nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời.

Theo các chuyên gia kĩ thuật, bộ lưu điện cửa cuốn đang được sử dụng cũng như đang lưu kho đều phải tuân thủ qui trình bảo dưỡng nêu trên nhằm phòng tránh việc ắc quy nạp điệm kém hoặc hư hỏng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Ngoài ra, việc bạn không tuân thủ qui trình bảo dưỡng có thể dẫn đến sản phẩm bị nhà sản xuất từ chối bảo hành miễn phí.
Bảo vệ “sức khỏe” cho ắc quy

Khi điện lưới bị mất, không nên để UPS xả Ắc quy quá sâu (xả cạn kiệt Ắc quy), đặc biệt đối với tải quá nhỏ (<15% cong suất của UPS). Việc ắc quy xả quá sâu sẽ là một trong những nguyên nhân gây hư hỏng ắc quy, đây là tỉ lệ hư hỏng đứng thứ 2 sau ảnh hưởng của nhiệt độ.Nếu UPS lưu kho hoặc không sử dụng 3 tháng trở lên, thì phải cắm điện lưới cho UPS hoạt động để tự sạc với thời gian sạc lại ít nhất 8giờ (nên liên lạc với nhân viên kỹ thuật để được hướng dẫn cụ thể).
Sửa bình lưu điện Quận Tân Bình uy tín Sử dụng Tải đúng công suất.

– Sử dụng đúng loại tải và đúng với công suất an toàn của lưu điện cửa cuốn

– Tốt nhất nên sử dụng tải ≤70% công suất của UPS

– Thiết bị tải chỉ được khởi động sau khi UPS đã hoạt động ổn định

Việc sử dụng đúng tải, đúng công suất không chỉ làm nâng cao tuổi thọ của bộ lưu điện mà còn đảm bảo toàn bộ hệ thống cửa hoạt động ổn định.

Trân Trọng Và Hợp Tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Chi nhánh: Quận Tân Bình
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top