Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


Bộ điều khiển cửa cuốn mã nhảy

Bộ điều khiển cửa cuốn mã nhảy là bộ điều khiển khi mở nắp tay điều khiển ra, dễ dàng nhìn thấy bên trong chỉ là một bo mạch và con chíp điện từ. Đây là dạng tay điều khiển sử dụng cho bộ nhận và mô tơ áp dụng công nghệ Austmatic Rolling Code chống dò sóng, coppy phá mã khóa cửa cuốn mới nhất bây giờ và được khách hàng tin dùng. Sử dụng công nghệ ARC nên đảm bảo an toàn bảo mật tuyệt đối an toàn.

Bộ điều khiển cửa cuốn mã nhảy giá rẻ nhất – chất lượng hoàn hảo: gọi
0908 648 645 – 0906 648 645

Mô tả: Bộ điều khiển cửa cuốn mã nhảy là bộ phận đặc biệt đi kèm với cửa cuốn với khả năng bảo mật rất cao.

Điều khiển cửa cuốn chuyên dụng cho khóa sử dụng mã nhảy là một trong nhưng dịch vụ được nhiều người tin dùng bởi sự bảo mật tối ưu. Thông thường các loại khóa cửa cuốn mã nhảy không thể sao chép – chính vì thế khi mất chìa sẽ khó tìm được hàng thay thế.

Đặc tính cơ bản của điều khiển cửa cuốn mã nhảy

Điều khiển cửa cuốn mã nhảy là tay điều khiển khi mở nắp tay điều khiển ra, dễ dàng nhìn thấy bên trong chỉ là một bo mạch và con chíp điện từ. Đây là dạng tay điều khiển sử dụng cho bộ nhận và mô tơ áp dụng công nghệ Austmatic Rolling Code chống dò sóng, coppy phá mã khóa cửa cuốn mới nhất bây giờ và được khách hàng tin dùng. Sử dụng công nghệ ARC nên đảm bảo an toàn bảo mật tuyệt đối an toàn.
Điều khiển cửa cuốn mã nhảy có các đặc tính cơ bản sau:
dieu khien cua cuon sử dụng công nghệ mã số.
Chống lại việc kẻ gian lần tìm tần số để mở cửa cuốn.
Sóng điện từ gắn trên điều khiển và hộp nhận tín hiệu điều khiển sẽ được thay đổi một cách tự động khi cài lại hoặc làm mới lại chúng.
Sản phẩm dùng cho:
Khóa mã nhảy CH
Tay điều khiển mã nhảy Austdoor, CH,YH,…
Khóa CH
YH (Đài Loan)
Tay khóa cửa cuốn IH, CH, JG,….
Sản phẩm bo dieu khien cua cuon ma nhay là sản phẩm đặc trưng của cửa cuốn Minh Nghĩa dành riêng cho sản phẩm của các hãng uy tín nhất như: Austdoor, Masterdoor, YH, CH hay Smartdoor, IH, JG.

Công dụng của bộ điều khiển cửa cuốn mã nhảy

Bộ điều khiển cửa cuốn mã nhảy áp dụng công nghệ  mã nhảy ARC có khả năng sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, không lặp lại trong mỗi lần sử dụng. Những mã nhảy này được sinh ra khi người sử dụng bấm nút điều khiển từ xa để vận hành cửa cuốn. Ngay sau khi nhận lệnh tín hiệu đầu tiên của cửa cuốn, mã điều khiển ngẫu nhiên này tự hủy và được thay thế bởi một mã ngẫu nhiên khác. Nhờ vậy mà kẻ gian không thể sao chép mã điều khiển để thực hiện việc đột nhập như sự việc đã nêu ở trên.

Đối với loại điều khiển cửa cuốn mã nhảy, mã vòng như Wwalldoor, ArtDoor, SmartDoor, AustDoor,NewDoor… do tính bảo mật cao nên chúng tôi sẽ tới tận nhà các bạn để can thiệp bộ điều khiển gắn trên mô tơ, hoặc các bạn có thể tháo cả bộ điều khiển mang qua chúng tôi, hoặc các bạn mang điều khiển về làm theo hướng dẫn của công ty.

Hãy truy cập vào website suacuacuonsaigon.com của chúng tôi để được trợ giúp ngay hôm nay!

Mọi chi tiết về bộ điều khiển cửa cuốn – làm remote cửa cuốn giá rẻ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ bên dưới nhé.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Chi nhánh: Đinh Bộ Lĩnh - Quận Bình Thạnh.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top