Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

REMOTE CỬA CUỐN YH – LÀM THÊM ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN YH ĐÀI LOAN CHÍNH HÃNG

Remote cửa cuốn YH Đài Loan chính hãng tại Minh Nghĩa được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm remote cửa cuốn chính hãng với chất lượng tốt, cùng chế độ bảo mật cao nhất giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho căn nhà của bạn.

Là sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan, sử dụng công nghệ mã nhảy tự động sau mỗi lần sử dụng Rolling code. Khi bạn sử dụng các sản phẩm điều khiển YH chính hãng của Đài Loan, bạn sẽ được hưởng sự yên tâm tuyệt đối với căn nhà của bạn
>>> Bạn có nhu cầu sửa cửa cuốn có thể liên hệ với chúng tôi

KHÓA REMOTE CỬA CUỐN YH ĐÀI LOAN CHÍNH HÃNG
Bộ điều khiển cửa cuốn YH Đài Loan chính hãng bao gồm các sản phẩm:
+ Khóa điều khiển từ xa
+ Hộp điều khiển cửa cuốn YH
Đây là những phụ kiện cửa cuốn của bộ điều khiển cửa cuốn YH Đài Loan chính hãng. Đây đều là những bộ phận hết sức quan trọng. Với thiết kết rất gọn nhẹ nhưng hiệu năng hoạt động vô cùng tốt, đây là sản phẩm được cho là phù hợp với tất cả các hệ thống cửa cuốn hiện đại hiện nay.

Sản phẩm có khả năng nhận tín hiệu từ xa tốt. Tính mạnh mẽ của sản phẩm được thể hiện chi tiết và cụ thể ở hiệu năng sử dụng của sản phẩm với tầm điều khiển xa, ổn định, bền bỉ. Điều đặc biệt quan trọng đối với bất kỳ một hệ thống cửa cuốn nào đó là khả năng bảo mật cực tốt khi được tích hợp mã nhảy có đến 10 dãy số, chắc chắn sản phẩm điều khiển cửa cuốn YH sẽ đem lại cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối đến từng sản phẩm.
Thông số kĩ thuật của REMOTE cửa cuốn YH Đài Loan Chính hang.
Để giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm điều khiển cửa cuốn YH Đài Loan. Đại Cát xin đưa ra các thông số kỹ thuật cụ thể về sản phẩm như sau

      + Loại điều khiển: Có 4 nút điều khiển
      + Loại mã khóa được sử dụng: Mã nhảy (Rolling code) với hàng tỷ mã nhảy
      + Số hàng mã: 8 – 10 dãy số
      + Model: Vỏ sản phẩm được bọc inox hay bọc vỏ nhựa
      + Phù hợp: Sản phẩm REMOTE cửa cuốn YH Đài Loan phù hợp với mọi loại cửa cuốn cũng như mọi loại motor cửa cuốn hiện đại có tích hợp tính năng sử dụng điều khiển từ xa.

Ưu điểm chính của sản phẩm .
Sản phẩm Remote cửa cuốn YH Đài Loan chính hãng với rất nhiều tính năng vượt trội luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.

      + Khả năng bảo mật là số 1: Với số hàng mã được tạo bởi bộ từ 8-10 dãy số. Mã khóa sẽ tự động nhảy, thay đổi sau mỗi lần sử dụng giúp cho hệ thống cửa cuốn nhà bạn khi được trang bị điều khiển cửa cuốn và hộp điều khiển cửa cuốn YH – Đài Loan chính hãng được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối. Không thể bị sao chép mã cửa cuốn cũng như bị đánh cắp.
      + Tính năng linh hoạt vượt trội: Có một tầm điều khiển là rất xa, điều khiển từ xa hoạt động một cách ổn định, cửa vận hành vượt sau mỗi thao tác trên điều khiển. Trên thị trường hiện nay, không có nhiều các sản phẩm khóa cửa cuốn có thể đảm bảo cửa cuốn hoạt động tốt khi bạn thực hiện các lệnh đặt từ khoảng cách xa.
      + Có một độ bền cao: Dựa trên yêu cầu về thời tiết ở Việt Nam, các sản phẩm của YH - Đài Loan được thiết kế phù hợp nhất với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Sử dụng nguyên liệu phù hợp giúp các sản phẩm của YH có thể gia tăng được độ bền và tăng tuổi thọ sản phẩm
      + Có thiết kế rất đa dạng: Với thiết kế nhỏ gọn với hai model để các bạn có thể lựa chọn là sản phẩm Remote cửa cuốn YH vỏ bằng inox và nhựa đảm bảo chất lượng, khách hàng sẽ thực sự hài lòng về Đại Cát
Chú ý: Bạn hoàn toàn có thể nâng cao bảo mật cho toàn hệ thống cửa cuốn nhà bạn với bộ Khóa ngang cửa cuốn - bộ khóa cơ học

Vì sao nên dùng khóa cửa cuốn YH tại Công ty cửa cuốn Minh Nghĩa?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp các dịch vụ cửa cuốn. Để có thể chọn được một địa chỉ mua, lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn uy tín cũng không phải là một điều đơn giản. Hãy đến với Minh Nghĩa, chúng tôi cam kết chất lượng tới từng dịch vụ, ĐẢM BẢO khách hàng sẽ hài lòng với Minh Nghĩa.

      + Uy tín trên từng sản phẩm: Chúng tôi luôn đảm bảo rằng mọi sản phẩm của Minh Nghĩa cung cấp cho quý khách hàng đều là các sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đã trải qua các quá trình kiểm nghiệm và đạt được tiêu chuẩn tốt nhất.

      + Có đội ngũ hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp: Là một đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn giúp Minh Nghĩa có được một tiền đề vững chắc để có thể mang lại cho quý khách hàng những gợi ý lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp, sản phẩm nào là tốt nhất cho căn nhà của bạn. Giúp ngôi nhà của bạn vừa đẹp hơn đồng thời giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí là không nhỏ sẽ gia tăng theo thời gian sử dụng.

      + Hỗ trợ khách hàng sau khi mua hàng: Mọi thắc mắc của khách hàng về cách lắp đặt, cách sử dụng cửa cuốn cũng như các sự cố và cách khắc phục sự cố đều được chúng tôi giải đáp chi tiết. CAM KẾT sản phẩm bảo hành và được các nhân viên tại Công ty Minh Nghĩa hỗ trợ nhanh nhất và nhiệt tình.

      + Có giá tốt nhất trên thị trường: Là một đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực cửa cuốn và phụ kiện cửa cuốn có quy mô hàng đầu tại miền Nam, Minh Nghĩa tự tin sẽ cung cấp cho quý khách hàng đã tin tưởng những sản phẩm cửa cuốn chính hãng với giá hợp lý tại bất cứ đâu.

      + Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi cực lớn dành cho nhóm các khách hàng có nhu cầu mua buôn: Công ty Minh Nghĩa luôn luôn có nhiều lợi ích cũng như các chính sách ưu đãi lớn dành riêng cho các khác hàng mua sản phẩm của chúng tôi với số lượng lớn.

Đặc biệt Minh Nghĩa chuyên bán buôn,bán lẻ các sản phẩm điều khiển cửa cuốn, phụ kiện cửa cuốn và cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng và cam kết dịch vụ sau bán hàng tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty cung cấp đến 95% các loại hộp điều khiển và remote có mặt trên thị trường. Mua hàng ngay hôm nay để hưởng nhiều ưu đãi!

Chúng tôi nhận tư vấn và sửa chữa cửa cuốn, làm thêm remote cửa cuốn.Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa cửa cuốn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Chi nhánh: Đinh Bộ Lĩnh - Quận Bình Thạnh.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top