Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

 

Cánh tay đòn cửa cổng

 

Cánh tay đòn cửa cổng là một cánh tay kim loại cho phép gắn động cơ hoặc bánh răng vào một vật hoặc vật cố định. Giá tay quay cổng là một giá kim loại có lỗ, cho phép dễ dàng lắp đặt các tay đòn cổng thông qua các khe hở của nó. Minh Nghĩa chuyên cung cấp và lắp đặt cánh tay đòn cửa cổng.

 

Cánh tay đòn cửa cổng

Tay quay cổng này có thể lắp đặt trên nhiều loại cổng khác nhau. Nó có thể được lắp đặt trên cổng kim loại, cổng gỗ, cổng sắt rèn, hàng rào liên kết chuỗi, v.v

 

Các doanh nghiệp bắt buộc phải linh hoạt sử dụng các loại cổng vào các mục đích khác nhau.

Cánh tay đòn cửa cổng là một thiết bị quan trọng đối với bất kỳ nhà để xe hoặc xưởng nào. Nó cho phép bạn đặt cổng xoay tay một cách an toàn trên giá.

Các chủ nhà để xe và xưởng cần phải cố định đúng cách các cánh cổng xoay của họ để chúng không bị rơi xuống. Bước đầu tiên là đưa cánh cổng vào vị trí ổn định, sau đó lắp lên giá tay đòn cánh cổng trên cao.

Cánh tay đòn cửa cổng


Giá đỡ cánh tay đòn có cổng cho phép bạn cố định cánh cổng xoay một cách an toàn và cũng giúp bạn đóng mở cổng dễ dàng hơn mà không gặp khó khăn.

Giá tay đòn cổng được sử dụng để gắn phía trước và phía sau của xe. Nó được thiết kế để gắn trên nóc xe hoặc trong thùng xe ô tô.

Giá đỡ cánh tay đòn cổng được cấu tạo từ ba thành phần khác nhau rất dễ lắp đặt. Thành phần đầu tiên, tay đòn có thể điều chỉnh được, nên được lắp ở một góc để tạo độ thoáng cho các phương tiện lớn.

 

Cánh tay đòn cửa cổng

Thành phần thứ hai, giá đỡ bóng, nên được lắp gần mép trước hoặc mép sau của nóc xe của bạn. Cuối cùng, bạn có thể lắp giá đỡ bóng của mình bằng cách sử dụng bộ lắp ban đầu hoặc bằng cách sử dụng một bộ đi kèm với giá tay đòn cổng của bạn.

Tay quay cổng là loại giá đỡ chuyên dụng được sản xuất với mục đích để xe cổng xoay. Nó thường được làm bằng kim loại hoặc nhựa, tùy thuộc vào chất liệu mà nó được làm.

 

Giá đỡ tay đòn cổng ngăn không cho cổng xoay của bạn làm hỏng mặt đất bằng cách hỗ trợ. Nó cũng ngăn không cho cánh cổng của bạn mở ra quá xa, điều này có thể gây ra vấn đề cho những người cần sử dụng chúng thường xuyên.

 

Các loại cổng sử dụng tay quay cổng phổ biến nhất là cổng phao và cổng dành cho người đi bộ.

Tay quay cổng là thiết bị kết nối hai hoặc nhiều cánh tay đòn để tạo thành một vòng tròn. Nó thường được sử dụng để gắn trục vào.

 

Giá đỡ tay đòn cổng là thiết bị được sử dụng để gắn cánh tay đòn cổng vào một trục. Giá có các lỗ trên tấm đáy của nó, được khớp với các lỗ tương ứng trên cánh tay đòn của cổng.

 

Mục đích của chủ đề phần này là giới thiệu cánh tay đòn cổng là gì và cách nó có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau.

Tay quay cổng là thiết bị dùng để đỡ cổng trên tay quay, cho phép điều chỉnh độ dài của cổng dễ dàng.

 

 

Cánh tay đòn cửa cổng

Giá đỡ cánh tay đòn cổng sẽ trông tuyệt vời trong bất kỳ thiết lập phòng tập thể dục tại nhà nào, vì nó sẽ cung cấp một cách dễ dàng để lưu trữ tất cả các thiết bị nâng tạ của bạn.

Trân Trọng Và Hợp Tác!

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA

Chi nhánh: Lái Thiêu – Tỉnh Bình Dương.

Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 

 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.

 

 

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top