Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

 

Cổng tự đóng mở 2 cánh

Cổng tự đóng mở 2 cánh là thiết bị cơ điện đóng mở cổng bằng cách tác dụng sức mạnh của dòng điện. Nó được sử dụng để mở hoặc đóng cửa xoay, cổng và cửa tự động.

Việc sử dụng các thiết bị này đã tăng lên trong những năm qua do thiết kế chắc chắn và ít bảo trì. Chúng rất linh hoạt vì chúng có thể được lắp đặt trên cổng xoay, cửa trượt hoặc cửa tự động. Các thiết bị này cũng tiết kiệm chi phí vì chúng không yêu cầu bất kỳ lao động thủ công nào để mở hoặc đóng chúng.

Cổng tự đóng 2 cánh phù hợp với những cơ sở yêu cầu an ninh tối đa do có khả năng đóng tự động. Chúng có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với những cánh cổng cụ thể có độ mở khác nhau.


Cổng tự đóng 2 cánh là loại cổng mở chính giữa khi bật motor cổng. Nó có hai cánh, được mở khi động cơ cổng tắt. Các cổng này hầu hết được lắp đặt trong các trường học và học viện.

Cổng tự đóng 2 cánh có thể được làm bằng khung gỗ hoặc kim loại. Chúng cũng đi kè

Cổng tự động đóng mở 2 cánh

m với các thông số kỹ thuật khác nhau như cổng gấp, không đóng và cố định.

Mô tơ cổng đóng mở 2 cánh là loại kết cấu cho phép lưu thông một chiều qua cổng.

Cổng thường được tìm thấy ở ranh giới của trang trại, sở thú, sân bay và giữa các tòa nhà.

Có nhiều loại cổng khác nhau với các mục đích khác nhau. Cổng tự đóng 2 cánh dùng để chuyển hướng lưu thông từ hướng này sang hướng khác mà không cần đi qua đó. Loại cổng này cũng có hai cánh song song mở đồng thời với việc sử dụng mô tơ trên cánh tay đòn phân đoạn.

Cổng tự đóng 2 cánh là loại cổng điều khiển bằng động cơ đóng mở 2 cánh của nó để đóng mở, không hạn chế về kích thước có thể điều khiển được.

Vẻ đẹp của loại cổng này là nó có thể đóng mở theo bất kỳ kích thước mong muốn nào mà không bị hạn chế về những thứ được phép vào. Chúng cũng phù hợp với những nhịp dài với nhiều độ mở và đường khác nhau.

Cổng tự đóng 2 cánh được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau bao gồm xây dựng, sản xuất, giao thông, nông nghiệp

Nó là một cổng cơ giới có hai cánh. Mỗi cánh có một động cơ điện và cánh cổng đóng tự động.

 

Mô tơ cổng mở 2 cánh Kilin

Cổng tự đóng 2 cánh là một cải tiến mới được công ty Minh Nghĩa đưa ra thị trường vào năm 2015. Là loại cổng xếp 2 cánh cơ giới.

 

Mỗi cánh có một động cơ điện và cánh cổng đóng tự động. Các động cơ được điều khiển bởi một bộ vi xử lý xem xét kích thước của mỗi người khi họ đi qua cánh cổng cũng như tốc độ của họ để giữ cho nó không đóng quá xa vào họ.

Thiết kế của cổng được lấy cảm hứng từ thiết kế của đôi cánh.

 


Động cơ truyền động cho 2 cánh đóng lại với nhau rồi lại mở ra xa nhau trông giống như cánh chim.

 

Cổng tự đóng 2 cánh không chỉ đơn thuần là một yếu tố trang trí. Nó cũng mang lại sự tiện lợi và an toàn cho khách và nhân viên sử dụng thường xuyên.

Cổng tự đóng 2 cánh mang đến sự tiện lợi và an toàn khi mở cổng.

 

Một trong những ưu điểm quan trọng nhất của thiết kế này là nó có thể mở mà không cần dùng tay khi bạn cần mở cổng. Điều duy nhất bạn cần làm là nhấn một nút ở phía bên của cổng.

 

Nếu thiết bị mở cổng của bạn không hoạt động, bạn chỉ cần liên hệ với trung tâm bảo hành của chúng tôi để được trợ giúp.

Cổng tự đóng 2 cánh là loại cổng có rãnh mở từ trên xuống. Các cơ quan kỹ thuật số đã và đang sử dụng thiết kế này để tạo ra một kết quả thẩm mỹ hơn.

 

Cổng tự đóng được sử dụng ở những nơi hạn chế về không gian và quan trọng là tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, chúng yêu cầu các bộ phận đặc biệt và thường phải được đặt hàng tùy chỉnh. Nó cũng có thể tốn kém cho các doanh nghiệp để lắp đặt các cổng này do các chi phí liên quan đến sản phẩm.

 

Motor cổng mở Kilin

Thiết kế cổng 2 cánh tự đóng giúp loại bỏ một số vấn đề này bằng cách cho phép lắp đặt nhanh chóng và sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Cổng 2 cánh tự đóng là loại cổng phổ biến nhất hiện nay do dễ sử dụng và tương thích với nhà dân dụng.

Đó là một cách tuyệt vời để giữ tài sản của bạn an toàn mà không phải lo lắng về việc hàng xóm của bạn có thể mở nó một cách dễ dàng.

Cổng mở với một lực nhỏ, bằng cách mở 2 cánh cửa và tự động đóng lại khi bạn ấn xuống hai bên của tấm bản lề bên.

Trân Trọng Và Hợp Tác!

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA

Chi nhánh: Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai.

Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 

 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.

 

 

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top