Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

  Motor Roger 800kg

Chúng tôi là nhà phân phối motor cổng Roger 800kg chính hãng. Công ty chúng tôi là nhà phân phối ủy quyền duy nhất của động cơ cổng Roger tại Việt Nam, được uy tín trên toàn quốc sử dụng thuận tiện.

Motor Roger 800kg


Roger cổng động cơ 800kg

-Thông số kỹ thuật động cơ 800kg

Motor âm sàn Roger BR21/351

– Loại SP: Motor âm sàn Roger – Mã SP: BR21/351

– Tải trọng: 800kg/1 cánh – Chiều dài cửa: 3.5m

– Công suất: 200W – Moment xoắn: 50 – 300 N m

– Tốc độ Motor: 1,2 Rpm – Thời gian mở: 19-29 giây

– Góc mở mặt định: 105* (có thể tùy chọn 125°-360°)

– Nguồn điện: 230V AC/50Hz – Nguồn Motor: 230V AC

– Chỉ số bảo vệ: IP67 – Trọng lượng: 14,1Kg

– Kích thước: 345 x 224 x 144mm (L*W*H)

– Xuất xứ: Italia – Bảo hành: 24 tháng

 

 Motor Roger 800kg

Roger BR21/351 là dòng sản phẩm Motor Brushless sử dụng công nghệ mới: không dùng chổi than và quấn dây theo hình Zizag giúp động cơ mạnh mẽ hơn, vận hành êm ái hơn, ít tiêu tốn điện năng hơn, an toàn và độ bền cao hơn.

Motor âm sàn Roger BR21/351 được trang bị động cơ có công suất 200W, tạo ra Moment xoắn từ 50 –> 300 Nm. Nó giúp vận tải những cảnh cổng, cửa có trọng lượng lên đến 800kg/1 cánh một cách êm ái và nhẹ nhàng.

Motor Roger BR21/351 có góc mở mặc định là 105* và có thể tùy chọn góc mở rộng hơn từ 125°-> 360°. Cho nên có thể ứng dụng để lắp cho các loại cửa dạng mở vào ra và không phụ thuộc vào hướng mở.

Tốc độ của động cơ Motor BR21/351 là: 1,2 Rpm, nó cho phép thời gian đóng hoặc mở từ 19-29 giây. Nhưng đối các cửa, cổng phổ biến tại Việt Nam thì thường thiết kế góc mở 90*, vì thế thời gian đóng mở chỉ mấy tầm 10 giây.

Sử dụng vật liệu cao cấp và trang bị thêm tính năng kháng nước, kháng bụi cao (IP67) giúp Motor hoạt động bền bỉ ngoài trời. Cũng chính vì điều này mà tất cả sản phẩm Motor thương hiệu Roger đều được bảo hành 2 năm trên toàn quốc.

-Tính năng của động cơ cổng Roger 800kg

-Cài đặt động cơ cổng Roger 800 kg

-Bảo hành sau khi mua Motor Roger tại Công ty Minh Nghĩa

 Motor Roger 800kg


Roger Gate Motor 800kg

Là nhà phân phối động cơ Roger chính hãng hàng đầu tại TP.HCM, chúng tôi có nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng phù hợp với nhu cầu của bạn. Từ thương mại đến công nghiệp, nhiều loại động cơ của chúng tôi là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ dự án nào.

Phần tính năng:

Cài đặt chuyên nghiệp

Giảm chi phí lắp đặt bằng cách lắp đặt động cơ Roger từ đội lắp đặt chuyên nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi đã lắp đặt những động cơ này trong nhiều năm và biết cách hoàn thành tốt công việc mà không làm hỏng tài sản của bạn.

Mua từ chúng tôi? Bạn được đảm bảo một chế độ bảo hành không rắc rối sau khi mua hàng từ chúng tôi!

Bảo hành & dịch vụ sau khi mua hàng

Công ty chúng tôi cung cấp một bảo hành cho tất cả các sản phẩm chúng tôi bán và cung cấp dịch vụ sau khi mua hàng. Bảo hành bao gồm các bộ phận và nhân công - chúng tôi muốn bạn hoàn toàn hài lòng với việc mua hàng của mình!

Roger Gate Motor 800kg: Sự lựa chọn tốt nhất cho dự án của bạn

Chúng tôi là chính hãng

Roger là một thương hiệu chính hãng, và không có nhà máy nào khác ngoài nhà máy của chúng tôi tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được làm bằng vật liệu chất lượng cao theo tiêu chuẩn cao nhất.

Phần tính năng:

Chất lượng, bạn có thể tin tưởng

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ sử dụng vật liệu chất lượng cao để làm sản phẩm của mình. Chúng tôi cũng có triết lý của Roger là 'không bao giờ quyết định mức trung bình'.

Công ty Minh Nghĩa - nhà phân phối tốt nhất tại TP.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhà phân phối tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm lắp đặt, bảo trì và dịch vụ theo yêu cầu. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho mọi khách hàng một dịch vụ đáng tin cậy đáp ứng nhu cầu của họ.

Động cơ Roger 800kg

Động cơ mạnh mẽ, đáng tin cậy và bền bỉ nhất trên thị trường!

Phần tính năng:

Các tính năng độc đáo của Motor Roger 800kg

- Tự động khởi động bằng phím hoặc bộ hẹn giờ

- Tiết kiệm năng lượng với tính năng tự động tắt nguồn

- Đảm bảo rằng Motor Roger sẽ có tuổi thọ lên đến 20 năm.

Chúng tôi tự hào chia sẻ với bạn rằng công ty chúng tôi đã cung cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tổng thể tốt nhất cho tất cả khách hàng của chúng tôi. Tại Motor Roger, chúng tôi cung cấp cho bạn không chỉ là một sản phẩm tuyệt vời. Chúng tôi cũng cung cấp cho bạn chế độ bảo hành cho khoản đầu tư của bạn, đồng thời mang đến cho bạn sự an tâm.

Là một công ty trung thực, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của các mối quan hệ và sự hài lòng của khách hàng. Nhóm của chúng tôi sẽ sẵn lòng trợ giúp bạn bất cứ lúc nào để nhu cầu của bạn được đáp ứng hoàn hảo.

Roger Gate Motors 800kg

Động cơ cổng của chúng tôi được biết đến với hiệu suất cao và tiếng ồn thấp, dẫn đến mức tiêu thụ điện năng ít hơn khoảng 90% so với các thương hiệu khác ở cùng mức công suất.

 Motor Roger 800kg


Lắp đặt động cơ Roger Gate 800kg

Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp cho tất cả các sản phẩm của mình.

Bảo hành sau khi mua motor roger tại công ty Minh Nghĩa

Kinh nghiệm

Motor Roger là loại motor cổng 800kg chính hãng và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Động cơ cổng 800kg của chúng tôi được biết đến trên toàn thế giới.

Động cơ cổng 800kg

- Mô tơ cổng 800kg của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

- Động cơ Roger của chúng tôi đi kèm với việc lắp đặt nhanh chóng, chi phí bảo trì thấp và sử dụng lâu dài.

- Nhận ngay báo giá của bạn ngay bây giờ tại Công ty Minh Nghĩa. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng cho tất cả các sản phẩm của chúng tôi!

Trân Trọng Và Hợp Tác!

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA

Chi nhánh: Bến Cát – Bình Dương

Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 

 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.

 

 

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top