Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

MẤT CHÌA KHÓA CỬA CUỐN PHẢI LÀM SAO?

Việc mất chìa khoá cửa cuốn mang đến nhiều rắc rối cho các bạn, vậy đâu là cách mở cửa cuốn khi mất chìa khóa đơn giản mà bạn có thể thực hiện. Để giúp bạn giải quyết rắc rối này, Minh Nghĩa sẽ có bài tổng hợp các cách xử lý khi mất chìa khóa cửa cuốn phải làm sao đơn giản nhất.

Cách xử lý khi mất hết Remote cửa cuốn (Khóa cửa cuốn)

Tóm tắt nội dung:

Các trường hợp mất remote cửa cuốn và cách mở cửa cuốn khi mất chìa khóa.

1. Trường hợp mất remote cửa cuốn nhưng còn chìa khác sử dụng được

2. Trường hợp mất hết remote không còn cái nào mở được cửa

Các trường hợp mất remote cửa cuốn và cách mở cửa cuốn khi mất chìa khóa

 Việc mất remote cửa cuốn có thể chia làm nhiều trường hợp như:

Mất chìa khóa cửa cuốn phải làm sao?


Mất chìa khóa cửa cuốn phải làm sao?

Mất chìa khoá cửa cuốn khi đang ở trong nhà. Giải quyết bằng cách mở khóa cửa cuốn bằng bộ điều khiển gắn tường. Sau đó dùng phôi remote cửa cuốn mới để cài đặt mã và kết nối với bộ điều khiển (cách làm lại chìa khóa cửa cuốn sẽ được hướng dẫn rõ bên dưới).

Mất chìa khoá cửa cuốn khi đang ở ngoài hoặc quên chìa khoá cửa cuốn trong nhà. Trường hợp này bạn phải tìm cách mở cửa cuốn từ bên ngoài, có thể đợi người nhà về dùng remote khác để mở. Nếu còn chìa khoá nào, bạn phải liên hệ cho công ty cửa cuốn để phá cửa.

 1. Trường hợp mất remote cửa cuốn nhưng còn chìa khác sử dụng được

 Trong trường hợp này, bạn nên đổi mã khoá cửa cuốn ngay để đảm bảo an toàn cho cửa cuốn nhà bạn, vì nếu lỡ chẳng may đánh rơi gần nhà, người nào đó nhặt được và bấm thử vô tình mở cửa chúng ta thì quá nguy hiểm.

Đổi mã khoá cửa cuốn gạt mã: đối với dòng điều khiển này bạn chỉ cần tháo hộp điều khiển và gạt lại mã trên hộp đồng thời gạt lại mã tay điều khiển sao cho khớp với nhau là được. Nếu bộ nhận bạn đang dùng chấm chì thì cần phá chì và hàn lại mã mới đồng thời chỉnh lại remote tương ứng mã vừa tạo

Đổi mã khoá điều khiển mã nhảy:  Để đổi mã loại này bạn tìm lên hộp nhận điều khiển lắp gần motor cửa cuốn. Tìm nút Learn hoặc Programe , ấn giữ khoảng 10 – 15 giây để xóa mã. Sau đó ta nạp lại mã khóa bằng các bấm vào nút learn hoặc Programe rồi ấn nút Up hoặc Stop trên tay điều khiển.

Mất chìa khóa cửa cuốn phải làm sao?


 2. Trường hợp mất hết remote không còn cái nào mở được cửa

 Nếu bạn đã mất chìa khoá cửa cuốn và không còn bất cứ chìa sơ cua nào thì có 2 trường hợp.

Trong nhà: không cần phải lo, hầu như 100% cửa cuốn sẽ có bộ điều khiển cửa cuốn gắn tường để sử dụng thay cho remote. Bạn chỉ cần nhấn nút là nó sẽ hoạt động. Bộ điều khiển gắn tường có 3 nút: đi lên – đi xuống và dừng lại.

Ngoài nhà: cách mở cửa cuốn từ bên ngoài gần như là không có khả năng. Bạn phải gọi cho thợ sửa cửa cuốn đến để hỗ trợ phá cửa từ bên ngoài. Nếu có thể vào nhà bằng lối đi khác, hãy cố gắng để tránh làm hỏng bộ cửa cuốn nhé bạn.

 Nếu đã có cách mở cửa cuốn khi mất chìa khóa từ bên ngoài, bạn nên thực hiện ngay các bước sau:

Bước 1: Tháo hộp nhận tín hiệu đến cửa hàng MinhNghiaDoor xem địa chỉ tại đây: www.cuacuonminhnghia.com hoặc chuẩn bị 1 tay remote tương thích. Nên mua thêm ít nhất từ 2 – 4 chìa mới để mỗi người 1 chìa, còn lại dùng để phòng hờ bị mất hoặc hỏng.

Bước 2: Cài đặt lại bằng cách gạt lại mã của hộp và remote trùng nhau, nếu remote mã sóng thì setup như trường hợp 1.

Ngoài ra dịch vụ sửa cửa cuốn có mặt tất cả các quận huyện nội thành tphcm. Hãy gọi cho chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Trân Trọng Và Hợp Tác!

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA

Chi nhánh: Quận 3

Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 

 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.

 

 

 

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top