Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

Làm remote cửa cuốn quận 12  

Công Ty Minh Nghĩa là đơn vị làm remote cửa cuốn quận 12 lâu năm,với đội ngũ thợ chuyên nghiệp cứu hộ những trường hợp khẩn cấp về khóa cửa cuốn, sửa chữa cửa cuốn, sao chép remote cửa cuốn.

Làm remote cửa cuốn quận 12  


Chúng tôi chuyên :

Làm remote cửa cuốn quận 12

Sửa remote cửa cuốn, sao chép remote chống nước.

Lắp đặt đảo chiều khi cửa cuốn gặp vật cản.

Tích hợp tiện ích thông minh, điều khiển cửa cuốn bằng Smartphone.

Thay mới bình lưu điện.

Thay mới hộp nhận tín hiệu cửa cuốn.

Xóa mã cũ remote, cài đặt mã chìa mới trường hợp bạn làm mất remote

địa chỉ, giá làm remote cửa cuốn TPHCM.

Dịch vụ làm remote cửa cuốn quận 12 tận nơi – giá rẻ

Khu vực hoạt động của thợ làm remote cửa cuốn quận 12 :

Làm remote cửa cuốn quận 12 chúng tôi có nhiều anh em thợ được phân bố khắp các tuyến đường quận 12. Có mặt 15 phút sau khi nhận được cuộc gọi. Làm việc nhanh chóng,kiểm tra kĩ lưỡng sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng.

Làm remote cửa cuốn quận 12  


Có thợ phục vụ 24/24 tại 11 phường của quận 12 :

Phường An Phú Đông

Phường Đông Hưng Thuận

Phường Hiệp Thành

Phường Tân Chánh Hiệp

Phường Tân Hưng Thuận

Phường Tân Thới Hiệp

Phường Tân Thới Nhất

Phường Thanh Lộc

Phường Thanh Xuân

Phường Thới An

Phường Trung Mỹ Tây.

Ngoài ra chúng tôi có liên kết với thợ tại nhiều quận của TPHCM và các tỉnh lân cận,sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Làm remote cửa cuốn quận 1

Làm remote cửa cuốn quận 2

Làm remote cửa cuốn quận 3

Làm remote cửa cuốn quận 4

Làm remote cửa cuốn quận 5

Làm remote cửa cuốn quận 6

Làm remote cửa cuốn quận 7

Làm remote cửa cuốn quận 8

Làm remote cửa cuốn quận 9

Làm remote cửa cuốn quận 10

Làm remote cửa cuốn quận 11

Làm remote cửa cuốn quận 12

Làm remote cửa cuốn quận Bình Tân

Làm remote cửa cuốn quận Tân Bình

Làm remote cửa cuốn quận Phú Nhuận

Làm remote cửa cuốn quận Hóc Môn

Làm remote cửa cuốn quận Bình Thạnh

Làm remote cửa cuốn quận Gò Vấp

Làm remote cửa cuốn quận 12 – Kiến thức cơ bản về khóa cửa cuốn

Làm remote cửa cuốn quận 12, dịch vụ sao chép thêm remote cửa cuốn tận nơi, nhận chìa ngay sau 5 phút. Chúng rôi có bán Phôi remote chống nước dành cho cửa cuốn, cửa cổng bảo hành 12 tháng.

“Ước gì tôi biết cách mở cửa cuốn khi remote hỏng từ trước!”

Đừng đẩy bản thân vào tình huống lớ ngớ phải thốt ra hai từ “ước gì” như vậy chỉ vì thiếu kiến thức an toàn cửa cuốn. Trong quá trình vận hành cửa cuốn, điều mà người dùng lo sợ nhất đó chính là cửa cuốn bị trục trặc hoặc remote bị hỏng làm cửa không mở được. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sau đây về việc mở cửa cuốn khi remote hỏng để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình trong những tình huống bất ngờ.

Khi cửa hỏng, bạn bị nhốt bên trong nhà:

Tình huống này rất thường xảy ra do mưa gió, bão bùng hoặc quen thuộc hơn là mất điện khiến cửa cuốn không thể hoạt động. Đây là một tình huống vô cùng nguy hiểm, đặc biệt là khi cửa cuốn không thể mở vì chập mạch điện, cháy nổ và bạn vẫn còn kẹt bên trong. Hãy tự trang bị kiến thức cho bản thân để có thể xử lý tình huống này dễ dàng nhất.

Hiện nay hầu hết các cửa cuốn tấm liền đều có thiết kế chốt li hợp để người dùng điều chỉnh bằng tay trong các trường hợp khẩn cấp. Đây là một thiết bị làm từ dây cáp hoặc dây xích có chốt giật, được nối từ hộp kỹ thuật lô cuốn đến vị trí gần người dùng nhất.

Làm remote cửa cuốn quận 12

Chốt li hợp bằng dây xích

Khi mới lắp đặt cửa cuốn, bạn phải xác định được vị trí của chốt li hợp ngay để có thể tìm được thiết bị này trong các tình huống khẩn cấp. Sau khi định vị chốt li hợp, bạn kéo dây cáp để đặt cửa cuốn vào chế độ vận hành bằng tay.

Bạn cần định vị chốt li hợp cửa cuốn để sử dụng trong tình huống khẩn cấp

Cần lưu ý rằng điều này có nghĩa là nếu bạn kéo cửa cuốn lên bằng dây cáp mà không kích hoạt tay cầm trước đó, cửa cuốn có thể tự động rơi xuống. Vì vậy để đảm bảo an toàn, bạn nên dùng vật đỡ phía dưới để tránh việc cửa cuốn rơi xuống gây nguy hiểm tới tính mạng và thiệt hại tài sản.

Để xử lý tình trạng cửa cuốn không thể mở khi mất điện, bạn rút chốt li hợp ra và dùng cây móc cửa cuốn để mở cửa. Bạn nên lưu ý đóng chốt li hợp sau khi sử dụng xong để tránh làm hỏng thiết bị này và gây ra tiếng ồn khi cửa cuốn vận hành.

Khi cửa hỏng, bạn bị nhốt bên ngoài.

Sử dụng chốt li hợp chỉ hiệu quả khi bạn đang bị nhốt bên trong. Còn nếu cửa không thể mở trong trường hợp bạn vẫn còn bên ngoài thì sao? Lúc này bạn cần phải tìm dụng cụ để làm đòn bẩy thủ công.

Tìm miếng mút hoặc một vật mỏng và đặt chúng ở phía trên cùng của cửa cuốn. Sau đó, dùng móc áo kéo thẳng ra hoặc một dây kim loại đủ chắc để chèn qua khu vực vừa chêm và dùng nó làm đòn bẩy để mở cửa cuốn bằng tay.

Làm remote cửa cuốn quận 12  


Cửa cuốn không thể mở từ bên ngoài

Việc mở cửa cuốn bằng đòn bẩy mất khá nhiều thời gian cũng như công sức. Vì thế bạn nên trang bị một bình lưu điện cửa cuốn phòng khi cửa không thể mở mà bạn ở bên ngoài. Bình lưu điện cửa cuốn vận hành như một máy phát điện, có chức năng tích trữ điện năng để sử dụng trong trường hợp mất điện.

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Nếu bạn thấy những cách trên quá phức tạp thì ngay từ đầu bạn nên tìm đến địa chỉ làm remote cửa cuốn uy tín để tránh tình trạng remote bị hư. Nếu ở quận 12, bạn có thể tìm đến Công Ty Minh Nghĩa, một trong những địa chỉ làm remote cửa cuốn quận 12 chất lượng và uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình trong những trường hợp không mong muốn.

Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất !

Trân trọng và hợp tác!

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Chi nhánh: An Phú Đông - Quận 12.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức

HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)

0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.

 

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top