Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

Mất Remote cửa cuốn làm lại được không cách làm lại dễ hay khó giá bao nhiêu

Bạn tìm hiểu cách làm lại remote cửa cuốn khi bị mất remote cửa cuốn thì bạn tìm được đúng chỗ có dịch vụ làm remote và có thông số và cách thức để làm lại remote cửa cuốn.

Nơi chia sẻ thông tin cho bạn về cách để làm lại remote cửa cuốn và đồng thời dưới đây có hình ảnh mọi loại remote cửa cuốn, có thể chúng tôi đã làm một cái giống của bạn.

Remote mã nhảy 315hz

Làm lai remote cửa cuốn


Mất hết remote cửa cuốn có làm lại được không

Mất hết remote cửa cuốn làm lại được. Bạn lỡ làm mất cái remote gốc, mất hết remote vẫn làm lại được một cái giống hệt cái đã mất.

Một vài loại cửa cuốn khách hàng tự làm lại được remote cửa cuốn, bạn cần mua  đúng loại với hệ thống cửa cuốn nhà mình, với sự hướng dẫn của người bán. Quý khách đồng bộ làm sao để hệ thống cửa nhà mình nhận dạng được  mới mua.

Để có thể làm lại được remote cửa cuốn khi mất hết chìa khóa bạn cần có đồ nghề và kiến thức. Đồ nghề làm remote cửa cuốn là máy giải mã sóng remote cửa cuốn, máy làm remote cửa cuốn, máy tạo sóng remote cửa cuốn và phôi remote cửa cuốn đúng loại, đúng hiệu của cửa cuốn bị mất hết remote

Với những loại cửa cuốn cao cấp, việc làm lại remote cửa cuốn cần phải có kỹ thuật chuyên về cửa cuốn. Quý khách hoàn toàn có thể làm lại được remote cửa cuốn khi lỡ làm mất hết không còn cái nào nhờ vào .

Biết tần số remote cửa cuốn làm lại dễ hay khó

Chìa khóa cửa cuốn điện tử hay có người gọi là remote cửa cuốn, điều khiển cửa cuốn là một mạch điện tử, có khả năng phát sóng và điều khiển được cửa cuốn, cửa cổng lên, xuống, dừng.

Chìa khóa điều khiển cửa cuốn chứa dữ liệu bên trong và được lập trình phát ra những lệnh khác nhau cho 4 nút và khác nhau đối với từng cửa (cửa nhà này không mở được cửa nhà kia).

Chìa khóa cửa cuốn không có ghi mã số bí mật gì,không phát ra tiếng kêu, vậy nếu chỉ biết băng tần phát sóng (310mhz, 315mhz, 315.5mhz, 336mhz, 350mhz, 365mhz, 430.5mhz, 433.92mhz, thật không dễ để biết được mã của remote cửa cuốn.

Nếu có máy đọc tín hiệu sóng radio, các loại máy đo sóng, máy làm remote cửa cuốn, máy làm chìa khóa ô tô, máy bắn tốc độ thì dò được mã, đo được mã số phát ra của remote cửa cuốn.

Tuy nhiên không phải remote cửa cuốn nào cũng sao chép được, có nghĩa rằng không phải bấm nút trên remote cửa cuốn nào thì máy dò sóng có thể bắt được mã số của remote. Điều này phụ thuộc vào cách mã hóa của remote, cách đóng gói, cách người lập trình và bảo mật remote cửa cuốn.

Phải nói rằng rất khó đối với người ngoài và không khó đối với người có chuyên ngành.

Các loại remote cửa cuốn làm lại được khi mất hết remote

Để biết được loại remote cửa cuốn nào làm lại được và không làm lại được như ban đầu bạn cần am hiểu về chìa khóa cửa cuốn mã nhảychìa khóa cửa cuốn mã cố định.

Có 3 kiểu mã hóa cơ bản của sóng RF được sử dụng trong hộp điều khiển cửa cuốn (bộ thu) cũng như trong remote cửa cuốn (bộ phát):

Remote cửa cuốn mã cố định (thủ công) là loại mã hóa thiết lập địa chỉ cố định (fixed code) không thay đổi và được đặt mã thủ công bằng tay, loại về mặt kỹ thuật thì sản xuất dễ dàng, chỉnh mã bằng công tắc, hoặc hàn chân, giá thành thấp.

Remote cửa cuốn cố định (tự động) là loại mã hóa thiết lập địa chỉ cố định (fixed code) và đặt mã tự động, hộp điều khiển có khả năng tự thiết lập học mã, về mặt kỹ thuật thì sản xuất loại này phức tạp, giá thành trung bình.

Remote cửa cuốn mã nhảy (tự động và mã đổi liên tục) là loại mã hóa thiết lập địa chỉ tự động và địa chỉ này thay đổi liên tục theo thời gian (rolling code), về mặt kỹ thuật sản xuất loại này rất phức tạp, bảo mật cao và giá thành cao.

Mã cố định thì sao chép được vì nó không thay đổi, và mã nhảy thì sao chép không được (chép được nhưng không nhảy thì không làm việc được).

Biết được tần số remote cửa cuốn thì bạn có thể phần nào đoán biết được remote cửa cuốn của mình là mã cố định hay mã nhảy:

Remote cửa cuốn sóng 310 mhz thường là mã cố định

Remote cửa cuốn sóng 315 mhz thường là mã cố định, ngoại trừ remote Austdoor, Smartdoor YH-1BB, YH-1B2, YH-1B1, YH-1A2, Newmatic, Kylin và một số dòng khác

Remote cửa cuốn sóng 336 mhz thường là mã cố định, thường bên trong không thạch anh mà dùng cuộn cảm để cố định tần số, ngoại trừ YL-168 nút xanh lục, YL-189, YL-179, YS-189, YS-179…

Remote cửa cuốn sóng 350 mhz thường là mã cố định sao chép được như VG, Tiger, AA, ngoại trừ Austdoor 350, CH 350…

Remote cửa cuốn sóng 365 mhz hầu hết là mã nhảy như CH S89, CH V6, CH V9, CH F9, HD rồng trắng, Alibaba, Smartdoor, Konic,…

Remote cửa cuốn sóng 433 mhz mã hóa đủ loại có loại cố định, có loại mã nhảy, các loại mã nhảy là YH 1AA, Newmatic 433…

Hình ảnh remote cửa cuốn cách đã làm lại và giá cả

Điều khiển cửa cuốn mã gạt 433hz


Nếu bạn còn một cái remote cửa cuốn đang sử dụng được thì mọi chuyện trở nên đơn giản, vì biết được cái đó hiệu gì, loại nào, có thể bỏ lên máy để sao chép.

Khi mất hết điều khiển cửa cuốn, bạn không thể diễn tả được cái remote đó như thế nào thì tại đây có hình ảnh rất nhiều loại remote cửa cuốn, quý khách có thể tham khảo.

Bộ điều khiển cửa cuốn taiwan


Và nếu ai cần biết giá remote cửa cuốn, thì tham khảo tại đây, mọi loại remote đều làm lại và giá làm lại khi mất hết remote. Liên hệ 0906 648 645 để biết giá chính xác.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Chi nhánh: Nguyễn Trải - Quận1.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức

HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)

0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.

 

 

 


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top