Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

 

NGUYÊN NHÂN CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG MỞ

Hiểm họa từ cửa cuốn tự động mở chạy lên gây ra nhưng đến nay phần lớn người sử dụng vẫn rất mập mờ về việc chọn sản phẩm, cách sử dụng cửa cuốn tự động an toàn. Các loại cửa cuốn đang được sử dụng rất phổ biến bởi chúng rất kín đáo, vững chắc, bảo vệ an toàn tài sản. Tuy nhiên, chúng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ra tai nạn chết người nếu không sử dụng cẩn thận.

Hiện nay, loại cửa cuốn tự động được sử dụng rộng rãi. Đó là loại cửa đóng, mở bằng mô-tơ, điều khiển từ xa. Thân cửa làm bằng thép hợp kim mạ nhôm và kẽm, liền tấm. Hệ thống lò xo có hỗ trợ việc đóng, mở cửa bằng tay. Dòng cửa này có tốc độ mở cửa tương đối nhanh (15-20 cm/giây), vận hành êm ái nên được sử dụng rất nhiều trong các công sở và hộ gia đình. Ngoài ra, các loại cửa cao cấp của Úc, Đức có giá cao hơn, từ vài triệu đến vài chục triệu đồng/m2.

Các loại cửa cuốn hiện nay với ưu điểm là chắc chắn, kín đáo, có thể mở cửa bằng tay hoặc bấm remote điều khiển bằng điện, với giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng cho mỗi mét vuông nên cửa cuốn là lựa chọn của nhiều gia đình.

Nguyên nhân cửa cuốn tự động mở


Cẩn thận khi cửa cuốn tự động chạy lên: Trong một đêm đẹp trời tự nhiên cửa cuốn tự động mở lên mở toang hoang cửa ra trong khi chúng ta vẫn đang ngủ đồ đạc trong nhà bị trộm mất vậy lý do của hiện này này là gi hay có ma?

Nguyên nhân cửa cuốn tự động mở lên

– Do hộp điều khiển dính nước làm nối dòng bo mạch lệnh cho cửa chạy lên.

– Do chống xô cửa cuốn.

Vậy để làm sao không bị gặp trường hợp này chúng tôi sẽ huống dẫn các bạn cách bảo vệ an toàn cho ngôi nhà

Khi lắp cửa cuốn các bạn cần để hộp điều khiển của cửa cuốn ở nơi khô ráo tránh những nơi ẩm ướt dễ dẫn nước vào hộp điều khiển tự động.

Điều khiển tự động là ứng dụng của lý thuyết điều khiển tự động vào việc điều khiển các quá trình khác nhau mà không cần tới sự can thiệp của con người. Một trong những dạng điều khiển đơn giản nhất là điều khiển vòng kín, một bộ điều khiển sẽ so sánh một giá trị đo được với một giá trị đặt, và xử lý tín hiệu sai số thu.

Lắp đặt cửa cuốn nan kín


được để thay đổi đầu vào của quá trình, theo đó đầu ra được điều khiển ổn định quanh giá trị đặt.

Khi các bạn đóng  cửa cần để ý cửa xuống hết chưa thì hãy lên ngủ vì cửa chạy xuống nếu gặp chống xô thì cửacuốn tự động chạy lên hoặc dừng lại.

Để tránh những hiểm họa từ cửa cuốn xảy ra quý khách hãy alo cho chúng tôi để bảo trì lại xử lý những rủi ro như vậy.

Công ty sửa cửa cuốn chuyên cung cấp phụ kiện cửa cuốn như  remote cửa cuốn, motor cửa cuốn, bình lưu điện cửa cuốn, chống xô cho cửa cuốn…

Cửa cuốn khe thoáng


Thợ sửa cửa cuốn TPHCM

Nếu các lỗi hỏng cửa cuốn bạn đang gặp phải phức tạp hơn, lúc này bạn có thể phải gọi đến đơn vị chuyên sửa cửa cuốn để được xử lý nhanh chóng.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA

Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức

Chi nhánh: Bà Lê Chân - Phường Tân Định - Quận 1.
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)

0908 648 645 (Mr: Đoàn)

(028).668.13477.

 

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top